Thương hiệu ví nam tầm trung ở Việt Nam

07/03/2023

Trước khi bàn về thương hiệu ví nam tầm trung ở Việt Nam, chúng ta cần hiểu rằng tầm trung là một phân khúc thị trường có giá trị trung bình, nhắm đến những người tiêu dùng có thu nhập trung bình và mong muốn sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

Thương hiệu ví nam tầm trung ở Việt Nam đã phát triển trong những năm gần đây, khi thị trường tiêu dùng ngày càng đa dạng và phát triển. Những thương hiệu này có thể được chia thành hai loại: thương hiệu địa phương và thương hiệu quốc tế.

Thương hiệu ví nam tầm trung địa phương thường là những thương hiệu Việt Nam, có mức giá từ khoảng 300.000 đến 1.000.000 đồng. Các thương hiệu này chủ yếu sản xuất các sản phẩm từ da và vải, có thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn và bền. Các thương hiệu ví nam tầm trung địa phương nổi tiếng như LODY, Tâm Anh, Laforce,..vv.

Phổ biến trong thị trường ví nam tầm trung tại Việt Nam hiện nay là các thương hiệu quốc tế như Herschel, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, và Fossil. Tuy nhiên, cũng có nhiều thương hiệu ví nam tầm trung đến từ Trung Quốc đã có mặt tại Việt Nam và trở thành một sự lựa chọn phổ biến.

Một số thương hiệu ví nam tầm trung quốc tế phổ biến tại Việt Nam bao gồm:

Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm tầm trung của các thương hiệu Trung Quốc, người tiêu dùng cần phải cẩn trọng vì chất lượng của sản phẩm có thể khác nhau. Nên tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm và đảm bảo mua sản phẩm từ những thương hiệu đáng tin cậy.

Bài viết liên quan