Chính sách vận chuyển giao nhận:
Chính sách vận chuyển của LODY, đối với khách mua hàng như sau:
1. Phí vận chuyển:
- Khách hàng được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc (áp dụng với đơn hàng >200k).
2. Thời gian xử lý đơn hàng:
- Đơn đặt hàng từ 8h30 – 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày.
- Đơn đặt hàng sau 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.
- Đơn đặt hàng sau 17h00 thứ 7 và Chủ Nhật thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng thứ 2 tuần sau.
3. Thời gian giao hàng:
- Giao hàng trong ngày hoặc từ 1 – 2 ngày cho khách hàng có địa chỉ ở các quận Nội thành TP Hà Nội và các tỉnh lân cận.
- Giao hàng từ 2 – 5 ngày cho khách hàng có địa chỉ ở ngoại thành TP Hà Nội và các tỉnh lân cận.
- Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (lễ, tết, ….), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cho Quý khách. Kính mong Quý khách thông cảm.
Chính sách đổi trả hàng
1. Quy cách sản phẩm:
- Còn nguyên nhãn mác (đối với hàng chưa qua sử dụng).
- Hàng không bị làm dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua hàng.
2. Các mặt hàng không nhận đổi hàng (đối với hàng chưa qua sử dụng):
- Thời gian mua hàng quá 07 ngày.
- Nhãn mác không còn nguyên vẹn, các phụ kiện của hàng không còn đầy đủ hoặc bị hư hại do việc sử dụng không theo hướng dẫn trên sản phẩm.
- Hàng giảm giá.
3. Giá trị hàng đổi: Bằng hoặc cao hơn giá trị hàng đã mua trước đó.
4. Thời gian Cửa hàng giải quyết đổi hàng cho khách: không quá 07 ngày (kể từ ngày mua)
5. Điều kiện trả hàng (Áp dụng với khách hàng Online)
- Sản phẩm không đúng mẫu đã đặt
- Sản phẩm bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất
1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành của LODY:
- Tại các điểm bán.
- Hoặc tại trung tậm bảo hành: P2904 Tòa A Ecolife Tây Hồ, Hà Nội
2. Thời gian nhận và trả bảo hành:
- Tại trung tâm bảo hành: Từ 8h30 đến 17h00 các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết).
- Tại các hệ thống cửa hàng của LODY tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
3. Chính sách bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.
- Riêng khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống LODY sẽ được hưởng thêm những quyền lợi sau:
- Miễn phí làm sạch, làm mới đồ da trọn đời sản phẩm khi mua các sản phẩm của LODY.
4. Phạm vi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và sửa chữa:
- LODY tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả các sản phẩm được mua tại hệ thống LODY.
- Những sản phẩm không mang thương hiệu mà LODY chúng tôi sẽ Miễn phí dịch vụ làm mới cho sản phẩm của quý khách.
- Ngoài những trường hợp nêu trên, LODY sẽ không tiếp nhận sản phẩm để bảo hành hoặc sửa chữa.
5. Điều kiện để sản phẩm được bảo hành miễn phí và cách tính phí đối với sản phẩm sửa chữa:
- Nếu sản phẩm mua tại LODY và còn trong thời gian bảo hành, khách hàng phải xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng…, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo như quy định của hãng sản xuất.
- Nếu sản phẩm mua tại các đại lý khác trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, khách hàng cần xuất trình sổ bảo hành và hóa đơn để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất.
- Nếu sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc Khách hàng không mang theo giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm thì Khách hàng sẽ mất phí sửa chữa (Áp dụng đối với những sản phẩm trong mục 4.1).
- Được áp dụng chính sách giảm giá phí sửa chữa sản phẩm nếu Khách hàng xuất trình được thẻ VIP của LODY hoặc thẻ của một số đối tác theo quy định (Áp dụng với những sản phẩm trong mục 4.1).
6. Phạm vi bảo hành sản phẩm :
- LODY chỉ bảo hành các lỗi kỹ thuật (như bung chỉ, da bị bong tróc).
- Trong vòng 48h kể từ khi mua sản phẩm, nếu sản phẩm gặp các vấn đề về lỗi kỹ thuật như như bung chỉ, da bị bong tróc và các lỗi khác bắt nguồn từ sản phẩm thì LODY sẽ trực tiếp kiểm tra và đổi mới sản phẩm cho Khách hàng nếu nghiêm trọng.
7. Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành:
- Không bảo hành phụ kiện : Móc khóa, dây sản phẩm và mặt thắt lưng,…
- Không nhận các sản phẩm đã quá cũ hoặc không có phụ kiện thay thế.
- Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng…), phụ kiện bị hỏng va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra…
- Sản phẩm bị biến dạng, giảm giá, hoặc không có phiếu bảo hành.
Bùi Lâm - 16/06/2019
Sản phầm tuyệt vời, shop tư vấn thân thiện, cực kỳ ưng ý, đóng gói rất chắc chắn.
Trả lời